Lượt xem: 44
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Sóc Trăng làm việc tại huyện Châu Thành
Chiều ngày 16/8, Đoàn kiểm tra số 05 của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Sóc Trăng đã có buổi kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 03/01/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành. Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn. Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Anh Minh, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; đồng chí Trương Quốc Điền, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành.

         Thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc theo quy định. Đẩy mạnh việc tuyên truyền, triển khai thực hiện, phát huy tính tự giác, trung thực và ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về kê khai và kiểm soát kê khai tài sản. Góp phần phát huy tính tự giác, trung thực và ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, trong việc kê khai tài sản, thu nhập, phát huy vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và người đứng đầu trong việc tổ chức thực hiện các quy định của Đảng, Nhà nước về kê khai, kiểm soát việc kê khai tài sản, thu nhập.

         Tổng số cơ quan, đơn vị, tổ chức có trách nhiệm kê khai trên địa bàn huyện là 45 đơn vị. Tổng số người đã thực hiện kê khai 301/301 người, đạt 100%. Có 301 bản kê khai được công khai cả bằng hình thức niêm yết và hình thức công bố tại cuộc họp. Quá trình công khai diễn ra nghiêm túc, không qua loa, hình thức; không có trường hợp không công khai. Trong thời gian từ ngày 01/01/2022 đến ngày 30/06/2024, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tổ chức triển khai thực hiện 25 cuộc giám sát và đã ban hành 25 kết luận./. 

Gia Bảo - Trung tâm VH - TT - TT
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 532
  • Trong tuần: 17 222
  • Trong tháng: 532
  • Tất cả: 2457204
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.